Icon

Nền tảng quản lý toàn diện

Phần mềm quản lý quy trình EZ-BPM giúp công việc diễn ra nhanh chóng, xuyên suốt, tối ưu thời gian xử lý các vấn đề phát sinh.

Quản lý quy trình

Quản lý quy trình

Số hóa và chuẩn hóa mọi quy trình làm việc giúp dễ dàng kiểm soát, tránh sai sót và lặp lại công việc.

FeaturesFeaturesFeatures
Ổn định hệ thống

Ổn định hệ thống

Tự động chuyển giao công việc, đo lường kết quả và nhanh chóng phát hiện các điểm tắc nghẽn.

FeaturesFeaturesFeatures
Tối ưu hiệu suất

Tối ưu hiệu suất

Làm việc hiệu quả và thông minh hơn, tự động hoá công việc, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí.

FeaturesFeaturesFeatures

Giúp nhân viên

Biết rõ trách nhiệm công việc, không cần ghi nhớ thủ công. Phối hợp bàn giao công việc nhanh chóng giữa các giai đoạn. Lưu trữ tập trung, tổng hợp, tìm kiếm tài liệu dễ dàng

Giúp nhà quản lý

Quản lý từ xa dễ dàng, mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại. Nắm bắt các hoạt động đã, đang và sẽ diễn ra trong doanh nghiệp. Phát hiện xử lý các điểm nóng chính xác, kịp thời

Đăng ký dùng thử ngay!

Ez-BPM cung cấp phiên bản dùng thử với đầy đủ tính năng. Trải nghiệm thực tế với bản demo dưới đây.

Icon

Giải Thưởng

Ez BPM tự hào đón nhận nhiều giải thưởng và chứng chỉ xuất sắc về giải pháp quản trị quy trình nghiệp vụ.

Icon

Thiết lập và Tự động hóa

Khởi tạo công việc và tự động triển khai theo quy trình đã thiết lập sẵn (giao việc, chuyển bước, đánh giá)

Image
Quản lý toàn diện

Quản lý toàn diện

Quy trình làm việc được chuẩn hóa, phối hợp nhịp nhàng hơn giữa các phòng ban và theo dõi tiến độ công việc dễ dàng

Chuẩn hóa dữ liệu

Chuẩn hóa dữ liệu

Mọi dữ liệu và công việc được định nghĩa chính xác cho từng giai đoạn, chuẩn hóa để kiểm soát, giảm thiểu sai sót

Liên kết và đo lường hiệu suất

Liên kết và đo lường hiệu suất

Tự động chuyển giao công việc giữa các quy trình, đo lường kết quả và phát hiện nhanh các điểm gây tắc nghẽn

Thiết lập mọi quy trình

Thiết lập mọi quy trình

Xây dựng quy trình chuẩn và kết nối linh hoạt với các nền tảng khác để tự động hoá các tác vụ cho mọi hoạt động

Icon

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi phổ biến của khách hàng và giải đáp chi tiết

01

Marketing and sales teams face many of the same challenges on a day-to-day basis. Here are a few examples of common challenges these teams face — and how to solve them with marketing automation.

02

Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.

03

Lead generation is the process of collecting information about prospects — those who may be interested in buying your company’s products or services — and engaging them with relevant, useful marketing content, such as a step-by-step guide.

04

Both marketing and sales teams use marketing automation. Although this technology brings the two together, marketing and sales teams actually use marketing automation in different ways.

05

Primarily, companies should use marketing automation to find and nurture leads, close more deals, and maximize ROI. But marketing automation is important for a number of other related reasons as well.

06

Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.

07

Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.

08

Primarily, companies should use marketing automation to find and nurture leads, close more deals, and maximize ROI. But marketing automation is important for a number of other related reasons as well.

09

Both marketing and sales teams use marketing automation. Although this technology brings the two together, marketing and sales teams actually use marketing automation in different ways.

10

Lead generation is the process of collecting information about prospects — those who may be interested in buying your company’s products or services — and engaging them with relevant, useful marketing content, such as a step-by-step guide.

11

Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.

12

Marketing and sales teams face many of the same challenges on a day-to-day basis. Here are a few examples of common challenges these teams face — and how to solve them with marketing automation.

Đăng ký thành viên ngay hôm nay!

Icon

Câu chuyện về Ez BPM