Phần mềm quản trị quy trình nghiệp vụ
Giải pháp quản lý và tự động hoá quy trình làm việc trong doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí, thời gian, giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc.

Nền tảng quản lý toàn diện
Phần mềm quản lý quy trình EZ-BPM giúp công việc diễn ra nhanh chóng, xuyên suốt, tối ưu thời gian xử lý các vấn đề phát sinh.

Quản lý quy trình
Số hóa và chuẩn hóa mọi quy trình làm việc giúp dễ dàng kiểm soát, tránh sai sót và lặp lại công việc.

Ổn định hệ thống
Tự động chuyển giao công việc, đo lường kết quả và nhanh chóng phát hiện các điểm tắc nghẽn.




Tối ưu hiệu suất
Làm việc hiệu quả và thông minh hơn, tự động hoá công việc, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí.



Giúp nhân viên
Biết rõ trách nhiệm công việc, không cần ghi nhớ thủ công. Phối hợp bàn giao công việc nhanh chóng giữa các giai đoạn. Lưu trữ tập trung, tổng hợp, tìm kiếm tài liệu dễ dàng
Giúp nhà quản lý
Quản lý từ xa dễ dàng, mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại. Nắm bắt các hoạt động đã, đang và sẽ diễn ra trong doanh nghiệp. Phát hiện xử lý các điểm nóng chính xác, kịp thời
Doanh nghiệp chúng tôi đã chuyên nghiệp hóa được quy trình và hoạt động hiệu suất hơn nhờ EZ BPM. Các nhân viên và phòng ban khác nhau có thể kết nối và trao đổi dữ liệu nhanh chóng.
- Anh Đoàn Văn Minh, Trưởng phòng dự án tại British University Vietnam
Thực sự nhiều thủ tục đã được cắt giảm, rút ngắn nhiều thời gian. Dưới góc độ của một người lãnh đạo, tôi nhận thấy năng suất lao động của nhân viên được nâng cao. Mọi người đỡ in ấn, đỡ đi lại trình ký, đẩy nhanh tiến độ công việc.
- Mr. Andrea Hopkins, KDDI Group
Mặc dù mất chút thời gian đầu để làm quen với EZ BPM, cuối cùng chúng tôi phải thừa nhận rằng: công nghệ giúp chúng tôi giải tỏa rất nhiều áp lực!
- Mr. Brad Gillo, Quản lý cấp cao IIG Vietnam
Chúng tôi đã cảm nhận được những thay đổi tích cực đầu tiên: quản lý công việc dễ dàng và suôn sẻ hơn nhiều. Ban lãnh đạo có được cái nhìn tổng quát về tình hình công việc. Nhân viên nắm được mình đang làm gì và sẽ phải làm gì. Đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 này, EZ BPM lại càng phát huy được tác dụng, giúp chúng tôi phòng dịch bằng cách hạn chế họp hành, làm việc online.
- Anh Phạm Văn Hà, Trưởng phòng IT tại ALMA PARADISE
Đăng ký dùng thử ngay!
Ez-BPM cung cấp phiên bản dùng thử với đầy đủ tính năng. Trải nghiệm thực tế với bản demo dưới đây.

Giải Thưởng
Ez BPM tự hào đón nhận nhiều giải thưởng và chứng chỉ xuất sắc về giải pháp quản trị quy trình nghiệp vụ.

2020 Best Choice
Top 1 lựa chọn của các doanh nghiệp Việt Nam

doanh thu cao nhất 2020
Sản phẩm đạt doanh thu thu cao nhất trong phân khúc

sản phẩm bình chọn
Sản phẩm được doanh nghiệp bình chọn cao

Chứng nhận ISO 9001
Sản phẩm bản quyền đạt chứng nhận ISO 9001:2020

Thiết lập và Tự động hóa
Khởi tạo công việc và tự động triển khai theo quy trình đã thiết lập sẵn (giao việc, chuyển bước, đánh giá)


Quản lý toàn diện
Quy trình làm việc được chuẩn hóa, phối hợp nhịp nhàng hơn giữa các phòng ban và theo dõi tiến độ công việc dễ dàng

Chuẩn hóa dữ liệu
Mọi dữ liệu và công việc được định nghĩa chính xác cho từng giai đoạn, chuẩn hóa để kiểm soát, giảm thiểu sai sót

Liên kết và đo lường hiệu suất
Tự động chuyển giao công việc giữa các quy trình, đo lường kết quả và phát hiện nhanh các điểm gây tắc nghẽn

Thiết lập mọi quy trình
Xây dựng quy trình chuẩn và kết nối linh hoạt với các nền tảng khác để tự động hoá các tác vụ cho mọi hoạt động

Câu hỏi thường gặp
Dưới đây là những câu hỏi phổ biến của khách hàng và giải đáp chi tiết
Marketing and sales teams face many of the same challenges on a day-to-day basis. Here are a few examples of common challenges these teams face — and how to solve them with marketing automation.
Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.
Lead generation is the process of collecting information about prospects — those who may be interested in buying your company’s products or services — and engaging them with relevant, useful marketing content, such as a step-by-step guide.
Both marketing and sales teams use marketing automation. Although this technology brings the two together, marketing and sales teams actually use marketing automation in different ways.
Primarily, companies should use marketing automation to find and nurture leads, close more deals, and maximize ROI. But marketing automation is important for a number of other related reasons as well.
Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.
Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.
Primarily, companies should use marketing automation to find and nurture leads, close more deals, and maximize ROI. But marketing automation is important for a number of other related reasons as well.
Both marketing and sales teams use marketing automation. Although this technology brings the two together, marketing and sales teams actually use marketing automation in different ways.
Lead generation is the process of collecting information about prospects — those who may be interested in buying your company’s products or services — and engaging them with relevant, useful marketing content, such as a step-by-step guide.
Marketing automation and inbound marketing are not mutually exclusive; instead, marketing automation enhances your inbound marketing strategy. They are two pieces of the same puzzle that work in tandem.
Marketing and sales teams face many of the same challenges on a day-to-day basis. Here are a few examples of common challenges these teams face — and how to solve them with marketing automation.
Đăng ký thành viên ngay hôm nay!
